Tìm kiếm: "nợ cước dịch vụ"

'Khủng hoảng' bancassurance: Chạy theo doanh số, bán rẻ niềm tin

'Khủng hoảng' bancassurance: Chạy theo doanh số, bán rẻ niềm tin

(VNF) - Việc bảo hiểm và ngân hàng bắt tay bán chéo sản phẩm đã phát triển “bùng nổ” trong vài năm trở lại đây, mang lại nguồn lợi khổng lồ cho cả hai. Tuy nhiên, do chạy theo doanh số, nhiều ngân hàng đã bỏ qua việc kiểm soát chất lượng, đưa đến tình trạng lập lờ, thiếu minh bạch trong khâu tư vấn, bán hàng, gây ra một cuộc khủng hoảng trên thị trường bảo hiểm, ảnh hưởng niềm tin của khách hàng vào một dịch vụ tài chính cơ bản.

'Gỡ' xác thực điện tử, ngân hàng số sẽ bùng nổ

'Gỡ' xác thực điện tử, ngân hàng số sẽ bùng nổ

Một cuộc cách mạng trong lĩnh vực ngân hàng sắp được mở ra, khi tới đây, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) có thể cho phép thực hiện xác thực khách hàng điện tử (eKYC) trên diện rộng. Nếu được áp dụng, số khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng sẽ tăng theo cấp số nhân.

Vietcombank triển khai dịch vụ ủy quyền trích nợ tự động thanh toán cước VNPT

Vietcombank triển khai dịch vụ ủy quyền trích nợ tự động thanh toán cước VNPT

(VNF) - Với mục tiêu gia tăng các tiện ích thanh toán cho khách hàng, từ ngày 16/9/2019, Vietcombank chính thức triển khai dịch vụ ủy quyền trích nợ tự động (VCB-Auto Debit) cước viễn thông VNPT.

Đại chiến Vinasun - Grab: Đi tìm câu trả lời Uber, Grab thực sự là gì?

Đại chiến Vinasun - Grab: Đi tìm câu trả lời Uber, Grab thực sự là gì?

(VNF) - Trong phiên xét xử trở lại vụ việc Vinasun - Grab ngày 22/11, tiếp tục nổ ra cuộc tranh cãi về khoản bồi thường hơn 41,2 tỷ đồng đối với Grab. Nhưng gốc rễ của vấn đề vẫn chưa thể làm rõ, đó là Grab đang kinh doanh loại hình dịch vụ gì? Đây là công ty công nghệ hay vận tải?

'Khủng hoảng' bancassurance: Chạy theo doanh số, bán rẻ niềm tin

'Khủng hoảng' bancassurance: Chạy theo doanh số, bán rẻ niềm tin

(VNF) - Việc bảo hiểm và ngân hàng bắt tay bán chéo sản phẩm đã phát triển “bùng nổ” trong vài năm trở lại đây, mang lại nguồn lợi khổng lồ cho cả hai. Tuy nhiên, do chạy theo doanh số, nhiều ngân hàng đã bỏ qua việc kiểm soát chất lượng, đưa đến tình trạng lập lờ, thiếu minh bạch trong khâu tư vấn, bán hàng, gây ra một cuộc khủng hoảng trên thị trường bảo hiểm, ảnh hưởng niềm tin của khách hàng vào một dịch vụ tài chính cơ bản.

Cận cảnh Tổ hợp khách sạn 5 sao bỏ hoang 15 năm ở Ninh Bình

Cận cảnh Tổ hợp khách sạn 5 sao bỏ hoang 15 năm ở Ninh Bình

(VNF) - Dự án xây dựng tổ hợp khách sạn cao cấp tiêu chuẩn 5 sao Tam Cốc - Bích Động ở Ninh Bình hiện vẫn dở dang, "đắp chiếu" sau 15 năm xây dựng